Ký tên vì Hoàng sa & Trường sa thân yêu...

Mong các bạn thật sự nghiêm túc trong việc ký tên,không nên đùa giỡn vô ý thức ,không nên bình luận những câu gây chia rẽ dân tộc...Hãy hiểu về nỗi đau,mất mát của dân tộc trước khi ký tên...Chúng ta hãy đoàn kết lại vì chúng ta đều là người Việt Nam....Dù biết nếu có huy động được 80 triệu chữ ký của đồng bào trong nước và ngoài nước,chúng ta cũng sẽ khó có thể dùng nó để đòi lại Hoàng Sa.Nhưng qua việc ký tên này,chúng ta đã và đang thể hiện sự quan tâm đến an nguy,vận mệnh của đất nước và chúng ta không được phép quên rằng Hoàng Sa -Trường Sa mãi mãi là của người Việt Nam,đó là một chân lý không thể nào chối cãi.Vì Hoàng Sa,chúng ta sẽ tiếp tục đấu tranh để khẳng định chân lý đó dẫu có phải hi sinh xương máu...Hãy gửi trang này đến cho tất cả người bạn của mình....(Những banner quảng cáo là do petitiononline thêm vào chứ không phải của chúng tôi và cần phải khẳng định là chúng tôi không hề thu lợi từ những quảng cáo này)
To: V.N Congress

Trung Quốc từ xưa đến nay là một nước luôn luôn có tư tưởng bành trướng. Từ tổ tiên của họ đến con cháu ngày nay luôn tìm cách cướp đất đai của Việt Nam. Còn nhớ có một lần Trung Quốc lấy cớ có hài cốt của người Trung Quốc ở vùng đất hoàn toàn thuộc Việt Nam và có ý định bắt Việt Nam ta "trao trả lại". Nhưng một quan chức Việt Nam đã trả lời rất sắc sảo rằng: "Nếu Trung Quốc nghĩ rằng mảnh đất đó của Trung Quốc là do có hài cốt của người Hoa. Vậy tại sao Trung Quốc không nhận Gò Đống Đa - Hà Nội là đất của mình. Nơi đó là nấm mồ của 29 vạn người Tàu đấy". Nhìn lại lịch sử của mình, người Việt hẳn tự hào đã có 4000 năm dựng và giữ nước. Thời điểm này chính là lúc cần sự đoàn kết, phát huy truyền thống của tổ tiên để cùng nhau xây dựng một nước Việt Nam hùng mạnh, đập tan mọi ý đồ xâm lược của kẻ thù...

Chúng ta mất Hoàng Sa và Trường Sa không phải do Trung Quốc mạnh và Việt Nam yếu mà là do tính đoàn kết trong dân tộc Việt Nam đang mất dần, nó sẽ trở thành thảm họa cho dân tộc, cho đất nước Việt Nam, nếu tiếp tục chia rẽ thì sẽ đến một ngày nước Việt Nam sẽ không còn tồn tại nữa, nước Việt sẽ về tay ngoại bang.

Đã đến lúc người Việt trong nước và trên toàn thế hãy đoàn kết lại với nhau thành một khối thống nhất, khôi phục lại tinh thần Đại Việt xưa, nhằm xây dựng một nước Việt Nam hùng cường xứng tầm với tổ tiên nước Việt ngàn năm để lại.

Trong lúc sức mạnh về quân sự chưa có, kinh tế đang còn yếu kém… thì Internet sẽ là thứ vũ khí lợi hại nhất, một sức mạnh vô hình lớn nhất của nhân lại loài người trong thế kỷ 21 này, Internet sẽ đem lại sự gần gũi cảm thông giữa người Việt trong và ngoài nước, Internet sẽ đem lại sự đoàn kết cho dân tộc Việt, Internet sẽ làm nên "dậy sóng" ở biển Đông nhấn chìm "bạo Tần" thế kỷ 21.

Chúng ta hãy lập blog để lưu giữ, trao đồi tài liệu biển đông, kêu gọi sự đoàn kết, bảo vệ Hoàng Sa và Trường Sa.

Tất cả chúng ta rồi một ngày sẽ chết đi, nhưng những tư liệu đó, những tâm tư đó, những tấm gương yêu nước vẫn mãi còn đó, nước Việt phải phát triển, giòng giống vua Hùng phải hùng mạnh, phải đi lên xứng tầm là quốc gia chí khí Đại Việt ngàn xưa.

Để góp phần nâng cao nhận thức của thế hệ Thanh Niên Việt Nam,Nhóm Hoàng Sa (www.HoangSa.Org)quyết định phát động phong trào "Ký tên vì Hoàng Sa thân yêu"Chúng ta hãy cùng ký tên ủng hộ việc đấu tranh đòi lại quyền kiểm soát Hoàng Sa...Chúng ta cần hành động bằng tất cả để bảo vệ chủ quyền của tổ tiên, hôm nay và mai sau của VN....Rồi sẽ có một ngày chúng ta sẽ trở thành một nước lớn đòi lại Hoàng Sa như cách mà người Nhật đang làm với Nga....


Sincerely,


The Undersigned


 


 





View Current Signatures

Tác giả bài viết: Admin