Cháy một cơ sở gia công đồ gỗ

Vào lúc 20h40 ngày 04 tháng 07 năm 2011, một vụ cháy xảy ra cháy tại cơ sở gia công đồ gỗ Trường Tiến – 11/1F, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh nhận được tin báo cháy.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy quận 12 đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến cứu chữa, sau 60 phút tích cực cứu chữa đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Ngọn lửa đã phá hủy những gì nó đi qua

Đám cháy đã làm các sản phẩm bằng gỗ bị cháy hóa than, máy móc, thiết bị bị ảnh hưởng nhiệt hư hại; cấu trúc nhà xưởng bị thay đổi, một phần tường và mái tol nhà phía sau bị đổ sập. Vụ cháy cũng đã lan sang một số phòng trọ bên cạnh nhưng do được lực lượng Cảnh sát PCCC cứu chữa kịp thời nên thiệt hại của các nhà trọ là không đáng kể.

Cơ sở Trường Tiến do ông Nguyễn Đáng (sinh năm 1974, quê Quảng Nam) làm chủ, với diện tích nhà xưởng gần 200m2 trong xưởng có nhiều nguyên liệu, sản phẩm đồ gỗ, nhiều máy móc thiết bị chế biến gỗ. Thời gian xảy ra cháy, cơ sở không có người, công nhân đã nghỉ làm ra về hết, người nhà chủ cơ sở đã khóa cửa trước khi ra về.

Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân và hậu quả của vụ việc.

Đăng Cường – P.11

 

Nguồn tin: pccc.hochiminhcity.gov.vn