Skins

Chân Dung Người Lính PCCC

 

Đăng lúc: Thứ ba - 11/10/2011 00:55

Đã xem: 1173 Phản hồi 0

Cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát PC&CC quận 11 dũng cảm truy bắt tội phạm

Khoảng 17 giờ 20 phút ngày 05 tháng 7 năm 2011, trong lúc đang chơi thể thao tại sân trong khuôn viên đơn vị đồng chí Trung sỹ Lê Vũ Năm và đồng chí Trung sỹ Đặng Sơn Hải nghe tiếng tri hô “Cướp” của người đi đường; vội chạy ra đường thì phát hiện hai tên cướp vừa giật điện thoại của người đi đường, đang tháo chạy nhưng đã bị chính người bị hại đẩy ngã xe và bỏ chạy bộ ngang qua cổng đơn vị.

Nhanh như chớp đồng chí Năm và đồng chí Hải vội đuổi theo, sau hơn 50 m truy đuổi quyết liệt hai đồng chí đã quật ngã được tên cướp, bắt giữ và bàn giao cùng tang vật là chiếc điện thoại Iphone 4 cho công an Phường 14, quận 10 xử lý.

Là chiến sỹ phục vụ có thời hạn khóa CS3, hai đồng chí  Lê Vũ Năm và đồng chí Đặng Sơn Hải  luôn tích cực hưởng ứng cuộc vận động CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” gắn với thực hiện Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” do Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 11 phát động. Việc làm của hai đồng chí đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Cảnh sát PC&CC TP. Hồ Chí Minh trong công cuộc giữ gìn ANTT.

Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 11

 


Nguồn tin: pccc.hochiminhcity.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết