Skins

Thông tin sản phẩm

 

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/05/2011 13:47

Đã xem: 7580 Phản hồi 0

Máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy thường là một phần của hệ thống cấp nước chữa cháy, và được kết nối để cung cấp nước chữa cháy cho các công trình. Máy bơm chữa cháy thường được cấp chứng nhận UL hoặc FM toàn cầu. Tiêu chuẩn việc lắp đặt máy bơm chữa cháy phiên bản gần đây nhất của Hiệp hội phòng cháy (NFPA) NFPA 20 tiêu chuẩn cho việc lắp đặt bơm Máy bơm chữa cháy tủ điều khiển chữa cháy.

T-M là một trong những Nhà cung cấp bơm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO-9001 phiên bản 2000 do Tổ Chức Quarcet-Jas-Anz cấp - Với các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như : Salmson-Pháp, Wilo-Đức, Daijin-Korea, Euroflo-Úc, Johnson-Thụy Điển, Inoxpa-Tây Ban Nha...Ngoài ra chúng tôi còn là nhà OEM của các thương hiệu lớn như : Iveco, Deutz, Lombardini, MareliMotori...

Máy bơm chữa cháy thường là một phần của hệ thống cấp nước chữa cháy, và được kết nối để cung cấp nước chữa cháy cho các công trình. Máy bơm chữa cháy thường được cấp chứng nhận UL hoặc FM toàn cầu. Tiêu chuẩn việc lắp đặt máy bơm chữa cháy phiên bản gần đây nhất của Hiệp hội phòng cháy (NFPA) NFPA 20 tiêu chuẩn cho việc lắp đặt bơm Máy bơm chữa cháy tủ điều khiển chữa cháy.

Máy bơm chữa cháy có thể được sử dụng động cơ điện hoặc động cơ diesel. Tiêu chuẩn Việt Nam yêu cầu điện năng độc lập của lưới điện địa phương cấp nguồn cho máy bơm chữa cháy, một máy bơm sử dụng động cơ điện có thể yêu cầu lắp đặt thêm một máy phát điện khẩn cấp.

Các máy bơm chữa cháy sẽ được kích hoạt khi áp suất trong hệ thống đường ống cấp nước giảm xuống dưới ngưỡng một. Đường ống cấp nước giảm áp lực khi một hoặc nhiều đầu phun vỡ ra khi tiếp xúc với nhiệt độ trên nhiệt độ cho phép của đầu phun, và phun nước. Việc xả nước gây ra một cảnh báo lưu lượng nước bên trong hệ thống ống phun nước, được giám sát bởi một trung tâm xử lý và được báo động cháy toàn khu. Các máy bơm chữa cháy tạo áp lực nước cung cấp bổ sung cho các hệ thống.

Đối với nhà cao tầng Máy bơm chữa cháy được yêu cầu thiết kế cung cấp một áp suất đủ cao để đáp ứng đủ áp lực. Các tòa nhà cao tầng, trong hệ thống yêu cầu áp lực thiết bị đầu cuối tương đối cao để lưu một lượng lớn nước từ các vòi phun nước.

Các loại máy bơm chữa cháy được sử dụng bao gồm: trường hợp phân chia theo chiều ngang, trường hợp phân chia theo chiều dọc, nội tuyến thẳng đứng, tua-bin dọc, và hút hết.

Xem đồng hồ đo áp lực và các đồng hồ tại tủ điều khiển ta sẽ thấy ghi lại tất cả thông số áp lực, khối lượng waterflow, amps và đo vòng / phút; so sánh với các chi tiết kỹ thuật của nhà sản xuất và báo cáo dữ liệu trong biểu đồ, đồ thị định dạng. Kiểm tra bơm Jockey. Kiểm tra và hiệu suất ghi lại các đơn vị điều khiển điện hoặc động cơ cho phù hợp và trình tự thời gian sự kiện. Thường xuyên cho vận hành hệ thống máy bơm kiểm tra hoạt động phải báo nhanh cho nhà cung cấp thiệt bị khi có sự cố hỏng hóc hoặc có sự thay đổi bất thường âm thanh, độ rung của máy......

Nhà Cung Cấp

Salmson sản xuất - phân phối sản phẩm của mình trên toàn thế giới thông qua 6 chi nhánh của mình (Argntina, Ý, Leba-phi, Bồ Đào Nha, Nam Phi và Việt Nam) và thông qua một mạng lưới rộng lớn của các đại lý, các nhà nhập khẩu.

WILO SE là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Pums và Pum cho các hệ thống sưởi ấm, làm mát và không khí - công nghệ và điều hoà cho cấp nước. Công ty được thành lập năm 1872 bởi Louis Oplander

WILO EMU USA LLC, trụ sở chính tại Thomasville, Georgia, cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp nặng, máy bơm và máy trộn specitically thiết kế cho ngành nước và các chất rắn, xử lý các ứng dụng, bao gồm máy bơm cho bùn, chất thải và nước sạch. Công ty này là một phần của Tập đoàn WILO, là một trong những công ty  sản xuất - cung cấp Bơm hàng đầu thế giới.

Công Ty sản xuất và phân phối Bơm Mather & Platt, một chi nhánh của WILO SE, Đức, là một trong những nhà tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất Bơm ly tâm và hệ thống Bơm. Đã có chứng nhận ISO9001, ISO 14001 & "CE compaliance" chứng nhận của công ty cung cấp nhiều loại máy bơm (lên đến 50.000 m3/hr) & van (lên đến 2600 mm)

 

Tác giả bài viết: PCCC T-M
Từ khóa:

máy bơm, chữa cháy

Đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc