Skins

PCCC Hồ Chí Minh

 

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/09/2011 15:32

Đã xem: 1283 Phản hồi 0

Phòng Cảnh sát PC&CC Huyện Cần Giờ tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho công nhân viên và thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi Huyện Cần Giờ là nơi diễn ra các hoạt động của Thành đoàn, là nơi tham quan, tổ chức cắm trại cho thanh thiếu nhi nên công tác phòng cháy và chữa cháy rất cần thiết. Ngoài nhiệm vụ trọng tâm được giao quản lý Nhà nước về công tác PCCC và cứu nạn - cứu hộ, công tác huấn luyện nghiệp vụ PCCC và tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ cũng là một trong những nhiệm vụ cấp bách cần được thực hiện trong tình hình hiện nay. Thực hiện chương trình công tác năm 2011 của Phòng Cảnh sát PC&CC Huyện Cần Giờ đã chủ động phối hợp Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi Huyện Cần Giờ xây dựng Kế hoạch số 25/KH-PCH.CG ngày 20/9/2011 Phòng Cảnh sát PC&CC Huyện Cần Giờ.

 

Ngày 29/9/2011, Phòng Cảnh sát PC&CC Huyện Cần Giờ tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho công nhân viên và tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ tại Trung Tâm dã ngoại Thanh thiếu nhi Cần Giờ - Đường Rừng Sác, Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Qua cuộc thực tập đã góp phần phát huy sự phối hợp đồng bộ và hiệu quả công tác PCCC và cứu nạn - cứu hộ giữa lực lượng PCCC tại cơ sở và lực lượng PCCC chuyên nghiệp ngày càng được nâng cao. Đây là việc làm thường xuyên của lực lượng Cảnh sát PCCC và lực lượng PCCC tại cơ sở nhằm chủ động trong việc phòng ngừa cũng như kịp thời cứu chữa khi có sự cố.

Nhằm giúp cho lực lượng PCCC cơ sở nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng về công tác PCCC, sử dụng thành thạo trang thiết bị dụng cụ PCCC tại chỗ, quy trình tổ chức cứu nạn - cứu hộ và cứu chữa một vụ cháy nổ. Tổ chức cứu chữa kịp thời có hiệu quả và nâng cao ý thức, trách nhiệm của CB-CNV trong trung tâm đối với công tác PCCC, thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn PCCC, đề cao cảnh giác hơn, đảm bảo an toàn PCCC, bảo vệ tính mạng và tài sản của cơ sở cũng như đảm bảo an ninh trật tự xã hội trên địa bàn.

Tổ thông tin Phòng Cảnh sát PC&CC huyện Cần Giờ


Nguồn tin: pccc.hochiminhcity.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn