Skins

Tình Hình Cháy Nổ

 

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/09/2011 15:36

Đã xem: 1369 Phản hồi 0

Cháy chợ Vinh, hơn 100 ki ốt bị thiêu rụi

20h tối 20/6, ngọn lửa bốc lên từ khu hàng lưới ngư cự và thuốc bắc rồi lan rộng ra các cửa hàng khác của chợ Vinh. Hàng trăm tiểu thương hoảng loạn giữa vùng khói đen bao trùm hàng nghìn m2.

Các ki ốt bị cháy nằm cạnh nhau gồm ki ốt thuốc bắc, lưới ngư cụ đánh cá, sách vở, đồ dùng và đồ điện... Tại hiện trường, hàng trăm tiểu thương cùng người dân chạy rầm rập, tiếng hò hét chữa cháy, cứu hàng vang dội. Ngọn lửa bốc cao nghi ngút, khói đen bao phủ toàn bộ khu vực đình chợ rộng hàng nghìn m2.

Ngọn lửa bốc lên lúc 20h. Ảnh: Nguyên Khoa.

Ngay khi nhận tin báo, các xe cứu hỏa và hàng trăm cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cảnh sát 113, cảnh sát giao thông, công an thành phố Vinh, công an các phường lân cận chợ Vinh và cả lực lượng quân đội được huy động để tham gia chữa cháy. Đại tá Nguyễn Xuân Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy.

Thượng tá Trần Sỹ Phàng, Phó trưởng công an thành phố Vinh cho biết, đến 21h30, lực lượng cứu hỏa khống chế được ngọn lửa, không để lan ra các dãy ki ốt khác nhưng trong các ki ốt, ngọn lửa vẫn tiếp tục cháy. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải dọn đường, dùng búa và các dụng cụ khác đập phá các cánh cửa cuốn bằng nhôm, đưa vòi rồng trực tiếp vào tận ngóc ngách các ki ốt để dập lửa…

Cảnh sát
Hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến hiện trường. Ảnh: Nguyên Khoa

Đến 22h30, hàng trăm tiểu thương đã bắt đầu tiếp cận được ki ốt của mình. Tuy nhiên, hơn 100 ki ốt đã bị thiêu rụi. Ngồi thẫn thờ bên cửa hàng thuốc bắc cháy rụi, anh Trần Văn Trọng cho biết, thiệt hại của gia đình anh khoảng 300 triệu đồng.

Chợ Vinh là khu chợ đầu mối lớn nhất bắc miền trung, sau nhiều lần bị cháy, khu chợ mới được xây lại khang trang, hiện đại.

Theo vnexpress.net


Nguồn tin: pccc.hochiminhcity.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn