Skins

PCCC Hồ Chí Minh

 

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/09/2011 04:32

Đã xem: 1090 Phản hồi 0

Sở Cảnh sát PC&CC Thành phố đạt giải nhất Bảng B Vòng bán kết Hội thi tìm hiểu Luật thi đua khen thưởng Thành phố năm 2011

Chiều ngày 13/9/2011 tại Hội trường Thành phố, Hội đồng thi đua khen thưởng TP. Hồ Chí Minh tổ chức Vòng bán kết Hội thi tìm hiểu Luật Thi đua, Khen thưởng lần I - năm 2011. Tại Vòng thi đấu này 21 đội dự thi đại diện cho 21 cụm thi đua Thành phố được chia thành 4 Bảng thi đấu để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết hội thi.

 Các đội dự thi phải trải qua 4 phần thi: Phần tự giới thiệu về các đơn vị thành viên trong Khối thi đua, phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm, phần trả lời câu hỏi tự luận và phần giới thiệu gương điển hình tiên tiến của tập thể hoặc cá nhân tiêu biểu của đơn vị. Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hồ Chí Minh đại diện cho khối thi đua VI tham gia 02 phần thi: Phần tự giới thiệu các thành viên trong khối thi đua VI và Phần giới thiệu gương điển hình tiên tiến tiêu biểu của đơn vị. Các phần thi do Sở Cảnh sát PC&CC thành phố thực hiện thực sự đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho Ban Giám khảo, đặc biệt ở phần thi tự giới thiệu các thành viên trong khối thi đua VI, khiến cả hội trường thêm sôi nổi hào hứng bởi bài vè và diễn xuất ấn tượng, vui nhộn, lời giới thiệu cô đọng, dí dõm, xúc tích về chức năng, nhiệm vụ và đặc điểm của 10 cơ quan khác nhau trong khối thi đua VI chỉ trong 5 phút và đã xuất sắc dành điểm tuyệt đối của cả 4 vị giám khảo khó tính cho phần thi này. Đóng góp của Sở Cảnh sát PC&CC thành phố đã góp phần quan trọng vào chiến thắng chung cuộc của đội thi đến từ Cụm thi đua 6, xuất sắc vượt qua 4 đội thi trong Bảng B (Đội đến từ: Cụm thi đua I, Khối Thi đua IV, khối thi đua XII khối thi đua XIII) để đạt giải nhất với số điểm vượt trội bước vào Vòng chung kết hội thi toàn Thành phố dự kiến được tổ chức vào ngày 30/9/2011.

Hội thi không chỉ tạo sân chơi giao lưu bổ ích cho đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị mà còn góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động, cũng như tuyên truyền phổ biến về các nội dung văn bản pháp luật liên quan đến công tác thi đua khen thưởng.

 

Mạnh Hà - Phạm Bằng


Nguồn tin: pccc.hochiminhcity.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết