Skins

PCCC Hồ Chí Minh

 

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/09/2011 15:32

Đã xem: 1182 Phản hồi 0

Họp mặt học sinh, cán bộ chiến sỹ đậu đại học PCCC năm 2011.

Chiều ngày 05/9/2011, tại Phòng tiếp khách nước ngoài đã diễn ra buổi họp mặt thân mật giữa học sinh, cán bộ chiến sỹ đậu đại học PCCC năm 2011.

 

Thiếu tướng Trần Triều Dương – Giám đốc Sở hỏi thăm, động viên của các cháu học sinh.

Tới dự buổi họp mặt có Thiếu tướng Trần Triều Dương – Giám đốc Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hồ Chí Minh, Đại tá Đoàn Văn Chón – Phó Giám đốc Sở, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ, Ban thanh niên cùng với phụ huynh học sinh, cán bộ chiến sỹ thi đậu đại học PCCC năm 2011. Qua đó, các học sinh, cán bộ chiến sỹ có cơ hội đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Sở về những thắc mắc cũng như tâm tư nguyện vọng của mình, những chính sách ưu đãi, vấn đề học phí, nơi ăn, chỗ ở ?... Những băn khoăn này đã được giải đáp một cách triệt để, giúp các em hiểu rõ phần nào về Ngành cũng như trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Ban Giám đốc Sở chụp ảnh lưu niệm cùng phụ huynh và các em học sinh.

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc Sở, Thiếu tướng Trần Triều Dương đã nhiệt liệt chúc mừng các em học sinh cũng như cán bộ chiến sỹ thi đậu đại học đợt này, Thiếu tướng cho rằng, những đóng góp của các em đã và đang là những nhân tố vô cùng quan trọng trong việc phát triển Sở ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại trong thời gian tới. Nhân dịp này, Ban Giám đốc Sở đã trao quà và tiền hỗ trợ cho 9 em đã thi đậu đại học PCCC đợt này, trong đó có 3 CBCS đang công tác thuộc Sở. 

Vân Long


Nguồn tin: pccc.hochiminhcity.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết