Skins

Thủ thuật

 

Đăng lúc: Thứ bảy - 24/09/2011 17:34

Đã xem: 1045 Phản hồi 0

Sử dụng Chrome hoặc IE trực tiếp từ Firefox

Kể từ khi Google chính thức công bố sản phẩm trình duyệt Chrome dành cho người sử dụng, có lẽ phần lớn chúng ta đã dễ dàng nhận ra các dịch vụ của hãng đều hoạt động rất nhanh và ổn định trên Chrome. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn công cụ hỗ trợ trên nền tảng Firefox, đó là Open With - có thể giúp người sử<

Quản Trị Mạng - Kể từ khi Google chính thức công bố sản phẩm trình duyệt Chrome dành cho người sử dụng, có lẽ phần lớn chúng ta đã dễ dàng nhận ra các dịch vụ của hãng đều hoạt động rất nhanh và ổn định trên Chrome. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn công cụ hỗ trợ trên nền tảng Firefox, đó là Open With - có thể giúp người sử dụng nhanh chóng mở các trình duyệt khác, ví dụ như Chrome, Internet Explorer, Safari... trực tiếp ngay từ Firefox.

Trước tiên, các bạn truy cập vào đây, nhấn nút Add to Firefox để cài đặt:

Cài đặt Extension vào Firefox

Bảng thông báo tiếp theo hiển thị, chúng ta nhấn tiếp Install:

Nhấn Install

Sau đó, khởi động lại trình duyệt để áp dụng sự thay đổi. Khi đã hoàn tất, các bạn mở Tools > Add – ons để thiết lập và tùy chỉnh: 

Cửa sổ quản lý add-on chính của Firefox
Chọn tiếp Options tương ứng của Open With

Tại phần Main Context Menu, các bạn chuyển thiết lập thành Display as menu items – các thành phần sẽ hiển thị khi chúng ta nhấn chuột phải: 

Các chức năng điều khiển chính của tiện ích

Bên cạnh đó là những trình duyệt sẽ được hiển thị khi chúng ta nhấn chuột phải, ví dụ tại đây, chúng tôi áp dụng với trình duyệt Chrome. Do vậy, chọn Google Chrome và di chuyển lên phía trên bằng nút chức năng có biểu tượng mũi tên:

Chọn Chrome, sau đó di chuyển lên trên

Rất đơn giản và dễ dàng, giờ đây bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào bất kỳ vị trí nào trên trang web, các tùy chọn mở bằng Chrome, Internet Explore hoặc Safari tương ứng sẽ hiển thị:

Tùy chọn mở trang web, đường dẫn bằng các trình duyệt khác sẽ hiển thị trực tiếp ngay khi chúng ta nhấn chuột phải

Chúc các bạn thành công!


Nguồn tin: Quantrimang.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết