Skins

Thủ thuật

 

Đăng lúc: Thứ bảy - 24/09/2011 17:33

Đã xem: 1074 Phản hồi 0

Xóa bỏ Java Console trong Firefox Extension

Phiên bản mới nhất hiện nay của trình duyệt Mozilla Firefox là 6.2, và như thường lệ sau những lần cập nhật, trình duyệt sẽ tự động kiểm tra hệ thống extension nhằm phân loại những thành phần đã không còn phù hợp. Tuy nhiên, đã có rất nhiều người sử dụng gặp phải trường hợp có tới 4 hoặc nhiều hơn Java Console hiển thị trong danh sách extension của Firefox...

Quản Trị Mạng - Phiên bản mới nhất hiện nay của trình duyệt Mozilla Firefox là 6.2, và như thường lệ sau những lần cập nhật, trình duyệt sẽ tự động kiểm tra hệ thống extension nhằm phân loại những thành phần đã không còn phù hợp. Tuy nhiên, đã có rất nhiều người sử dụng gặp phải trường hợp có tới 4 hoặc nhiều hơn Java Console hiển thị trong danh sách extension của Firefox.


Java đã không hoàn tất trong việc xóa bỏ file cũ sau khi cập nhật

Đối với những người sử dụng bình thường thì tiện ích này hầu như không được sử dụng vào việc gì, và phần lớn chúng chỉ dành cho mục đích nghiên cứu và lập trình. Vậy làm thế nào để gỡ bỏ những thành phần này khỏi danh sách extension?

Việc cần làm trước tiên là xác định thư mục cài đặt của Firefox, thông thường là:

C:\Program Files\Mozilla Firefox\

C:\Program Files (x86)\Mozilla Firefox\

Sau đó, mở tiếp thư mục Extensions, chúng ta sẽ thấy nhiều thư mục với tên khá lạ như hình dưới:

Có 2 cách để xác định những thư mục nào của Java Console:

 - Mở file chrome.manifest hoặc install.rdf bằng NotePad, nếu có bất cứ thông tin nào có liên quan tới Java Console thì đây chính là thư mục chúng ta cần tìm.

 - Mở từng thư mục cho tới khi bạn nhìn thấy file hoặc thư mục có tên là ffjcext – tên viết tắt của Firefox Java Console Extension.

Tất cả những gì cần làm là đóng Firefox và xóa thư mục đó, và ngay lập tức Java Console sẽ biến mất khỏi danh sách extension của trình duyệt. Chúc các bạn thành công!


Nguồn tin: Quantrimang.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết